Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Vinpearl Empire Condotel điểm nóng đầu tư mang lại lợi nhuận khủng

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu ưu thế vượt trội vị trí vàng trên bãi biển Nha Trang và dòng tiền ổn định luôn là sản phẩm được giới đầu tư săn lùng bởi đảm bảo mức sinh lợi nhuận cao.

Dự án Vinpearl Empire Condotel được xây dựng trên vị trí vàng tại thành phố du lịch biển số 1 của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước - Nha Trang. Có thể nói đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Các căn hộ của dự án đều có tầm nhìn hướng biển hay bao trọn cảnh quan thành phố.

Giá cả cạnh tranh chính là điểm mạnh của Vinpearl Condotel so với biệt thự biển. Bởi biệt thự biển là bất động sản hướng đến các nhà đâu tư có nguồn tiền mạnh thì condotel lại hướng đến toàn bộ nhà đâu tư trung bình. Do đó giá cả chính là mấu chốt khiến cho căn hộ Vinpearl Empire Condotel thu hút với nguồn nhà đầu tư dồi dào. Với mức giá tương đương với căn hộ chung cư nhưng căn hộ Vinpearl Empire Condotel khả năng thu về lợi nhuận thì lại vượt trội hơn hẳn. Nhiều căn Vinpearl Empire Condotel sở hữu vị trí, phong cách thiết kế, nột thất, diện tích vượt trội có mức giá lên đến triệu đô. Vì vậy căn hộ Vinpearl Empire Condotel là loại hình đầu tư mới xuất hiện nhưng được thị trường ưu ái đầu tư.

->>> Xem thêm thông tin dự án:

+Nội thất dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

+ Mặt bằng dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Đầu tư vào Vinpearl Empire Condotel là điểm tựa vững chắc kinh tế cho tương lai của chủ sở hữu đảm bảo mức sinh lời cao và ổn định. Không mất chi phí cho bảo dưỡng hay quản lý tài sản, hàng năm thu về nguồn lợi nhuận lớn. Đặc biệt đầu tư Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là bạn sẽ chắc chắn thu về 85% lợi nhuận từ giá trị cho thuê với mức tối thiểu 10% giá trị căn hộ codotel mà bạn sở hữu. Trong khi đó bạn không cần nguồn vốn quá lớn do giá cả của Vinpearl Empire Condotel Nha Trang rất cạnh tranh, nhiều ưu đãi, phù hợp hầu hết với khả năng đâu tư tại Việt Nam.

Khi mua Empire Condotel Nha Trang khách hàng được hỗ trợ vay lên tới 65% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Cam kết chia sẻ lợi nhuận được thực hiện 6 tháng/lần kể từ khi thanh toán 100%.

Hãy đầu tư vào Empire Condotel Nha Trang để thu về lợi nhuận cao, an toàn và phát triển ổn định trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0946809191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét