Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Ứớc mơ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Thăng Long không còn xa vời

Vinhomes Thăng Long - dự án tâm điểm trên Đại lộ Thăng Long luôn được khách hàng “săn đón”.

nhà vườn biệt lập Vinhomes Thăng Long tại Khu thành phố sinh thái biệt lập với quy mô lớn nhất phía Tây. ko còn là ước mơ xa vời, chỉ từ 7,3 tỷ đồng bạn được có đời sống thiên đường đậm chất resort.

Với quy hoạch dự án 24,2 ha, Hồ điều hòa rộng 10 ha với đường dạo ven hồ dài 3,6 km, gồm những tiện ích đồng bộ và kết nối giao thông rộng mở, Vinhomes Thăng Long đem đến giải pháp “nhà vườn” lý tưởng”.

Vinhomes Thăng Long nằm trên mảnh đất vàng có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất tại Hà Nội. một số trục đường hướng tâm như Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, Đường Lê Văn Lương, Quốc lộ 6, Vành đai 3,4,5 được đầu tư kiến tạo tạo nên mạng lưới giao thông thông thoáng, đồng bộ, kéo gần đáng kể khoảng cách giữa khu trung tâm với các quận/huyện và những vùng lân cận. Từ Vinhomes Thăng Long, chỉ mất 12 phút để kết nối khu Trung Hòa Nhân Chính, 30 phút để tới Quận trung tâm đô thị, 45 phút để tới Sân bay Nội Bài…

Hiện tại, tiến độ thi công đã đạt 80% toàn dự án và dự kiến các căn nhà vườn đầu tiên sẽ được bàn giao vào cuối tháng 12, 2016. Dường như, cơ sở hạ tầng, cảnh quan, một số tiện ích dịch vụ, điểm nhấn dự án là hồ điều hòa rộng 10 ha được thiết kế đồng bộ đảm bảo tiến độ bàn giao theo đúng như Chủ đầu tư cam kết.

Xem thêm: http://datxanhhanoi.com/du-chung-cu-rivera-park-69-vu-trong-phung/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 20 20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét