Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Vinhomes Thăng Long khu đô thị kiểu mẫu của Thủ Đô

Dự án Vinhomes Thăng Long với quy đất rộng khoảng 24 ha được thiết kế xây dựng theo mô hình sinh thái đậm chất resort, với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10 ha trải dài dọc dự án và không gian cây xanh. Với thiết kế con đường dạo ven hồ lý tưởng với không gian đầy thơ mộng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tạo nên 1 tác phẩm hoàn mỹ.

Vinhomes Thăng Long là một quần thể sinh thái biệt lập được xây dựng với quy mô 798 căn biệt thự, nhà liền kề và shophouse với tiện ích đồng bộ như trường học, thương mại, giải trí và thư giãn với Clubhouse, bể bơi, thư viện, khu thể dục, khu vui chơi, thư viện, vườn tập dưỡng sinh… hệ thống trường học, siêu thị tiêu chuẩn của Vingroup như siêu thị VinMart, trường học Vinschool...

Vinhomes Thăng Long được lấy cảm hứng từ những khu nhà vườn thơ mộng của vùng Địa Trung Hải, thiết kế cảnh quan bởi đơn vị hàng đầu thế giới Haysom Architects (Australia). những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long mang vẻ đẹp phong cách kiến trúc hiện đại với không gian rộng mở, thoáng đãng, thiết kế sân vườn, tiểu cảnh đầy ấn tượng cũng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Vinhomes Thăng Long như vườn bốn mùa, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, Khu vui chơi trẻ em, đường đi bộ ven hồ. Vinhomes Thăng Long là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và óc sáng tạo của một số kiến trúc sư tài ba.

Vinhomes Thăng Long trở thành một thành phố xinh đẹp - nơi hứa hẹn một đời sống đích thực tận hưởng môi trường xanh trong lành và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và bất động sản Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Xem thêm: Trải nghiệm cuộc sống thời thượng tại Vinhomes Thăng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét