Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nghỉ dưỡng tại gia trong khu biệt thự sinh thái Vinhomes Thăng Long

có cảnh quan sinh thái ấn tượng, cùng tiện ích đẳng cấp cư dân tại Vinhomes thăng Long được tận hưởng một số giây phút nghỉ dưỡng yên bình ngay chính nơi mình sinh sống. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long rộng 24ha với diện tích 10 ha dành cho cảnh quan hồ điều hòa và không gian cây xanh. Dự án sở hữu vị trí vàng kết nối giao thông thuận tiện cùng hệ thống tiện ích cao cấp.

Vinhomes Thăng Long vượt trội với tiện ích đẳng cấp như hệ thống trường học, siêu thị , trung tâm thương mại tiêu chuẩn của Vingroup như siêu thị VinMart, trường học Vinschool,… Clubhouse, bể bơi, thư viện, khu thể dục, khu vui chơi, vườn tập dưỡng sinh với không gian xanh ngập tràn, đường dạo ven hồ điều hòa dài là nơi lý tưởng để dạo bước thư giãn hòa cùng thiên nhiên.

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị khép kín với mô hình Liền kề - biệt thự - shophouse mang cảm hứng từ những khu nhà vườn thơ mộng của vùng Địa Trung Hải, những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian mở, thoáng và sân vườn bao quanh được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho một số dân cư.

Vinhomes Nam An Khánh sẽ là điểm đến lý tưởng, khách hàng sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà thân yêu bên tổ ấm đầy tình thương yêu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Xem thêm: Vinhomes Thăng Long khu đô thị kiểu mẫu của Thủ Đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét