Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Vinhomes Thăng Long kiệt tác đỉnh cao của Haysom Architects

Vinhomes Thăng Long kiệt tác đỉnh cao của Haysom Architects
Không chỉ có chất lượng cao, tiện ích  hoàn hảo, mà Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là dự án cao cấp của tập đoàn Vingroup, mang vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp.  Ngaysau khi nhà mẫu Vinhomes Thăng Long ra mắt, khách hàng đều phải ngạc nhiên và đưa ra nhận định: Biệt thự Vinhomes thăng long thiết kế chuẩn mực kiệt tác của Haysom Architects !


Mỗi sản phẩm của Vingroup đều là một kiệt tác nghệ thuật,  thể hiện tầm nhìn và sự say mê của một người  mang niềm hạnh  phúc đến mọi gia đình. Vinhomes Thăng Long là một kiệt tác đam mê đó. Sự kết hợp hài hòa giứa không gian cảnh quan cùng những đường nét kỹ sảo trong thiết kế nội thất bên trong Vingroup đã tạo ra một Vinhomes Thăng Long - sản phẩm  hoàn hảo tinh tế và trau chuốt từng chi tiết nhỏ.


 Haysom Architects tự hào là một trong những đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới, đã tư vấn và thiết kế cho cho rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng tại New Zealands, Châu Á, Australia, góp phần vào thành công của rất nhiều kiệt tác lớn, thổi hồn vào các công trình đô thị mới như: Hội An South Ocean, JW Mariott, và các khu resort, villa ven biển…

Vinhomes Thăng Long với điểm nhấn là kiến trúc theo phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp thơ mộng duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp. Với tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes thăng long chính là tất cả những mong ước khát khao củaVingroup về một khu đô thị tâm cỡ quốc tế ngay phía Tây Hà Nội.
 ->>> xem thêm dự án tại đây:
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc


Hotline: 0917 61 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét